TẬP SAN PHẬT HỌC TỊNH QUANG: TỪ SỐ 1 (2006) - ĐẾN SỐ 30 (2016)

TẬP SAN PHẬT HỌC TỊNH QUANG: TỪ SỐ 1 (2006) - ĐẾN SỐ 30 (2016)
TẬP SAN PHẬT HỌC TỊNH QUANG: TỪ SỐ 1 (2006) - ĐẾN SỐ 30 (2016)

Sunday 29 January 2017

Tôn Giáo Là Mê Tín & Gạt Gẫm: các giáo sĩ linh mục Nga thực hiện nghi lễ ban phước vũ khí



  [VP.PHTQ.CANADA

rải nước thánh dõm - bọn giặc nhà thờ cuồng tín - lưu manh - độc ác - gạt gẫm - mê tín dị đoan -

 

Ý NGHĨA LỄ CẦU NGUYỆN


TÔN GIÁO LÀ MÊ TÍN VÀ GẠT GẪM



- Nếu ai cầu cũng được như ý, thế giới sẽ loạn, nhân sanh đảo điên. Không làm việc cầu giàu có. Không tu hành cầu vãng sanh. Không học hành cầu đỗ đạt. Các bên thù nghịch cầu nguyện đối phương biến mất. Trái đất chỉ còn thú vật, đất đá, cây cỏ! 
Thảm họa của sự cầu nguyện phi chánh pháp là như vậy đó! 
 - Trong chiến tranh thế giới 1 và 2, hai phe lâm chiến đều làm lễ cầu nguyện long trọng, xin Thượng đế giúp phe mình chiến thắng đối phương. Thượng đế bèn nghe theo lời cầu nguyện này, nên hai phe đều tả tơi thê thảm.  
Đó là thảm họa của sự cầu nguyện phi chánh pháp!

lllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllll
bọn giặc nhà chùa hay bọn giặc nhà thờ
là bọn ngu dốt đội lốt tu sĩ
bọn này không thông giáo lý - không hiểu chánh pháp
bọn lưu manh này sinh sống kiếm tiền
bằng cách truyền bá mê tín dị đoan - bất chấp thủ đoạn -
bày đủ trò cúng kiến - lễ lạy - ban phép thánh
bọn tu sĩ này cũng là con người làm sao có phép thánh
bọn này bị bệnh cũng phải uống thuốc,
đi bệnh viện
hết thuốc chữa, bọn này cũng ra nằm nghĩa địa hay vô lò thiêu
bọn này phạm pháp cũng bị kết án bỏ tù
bọn này súng bắn cũng chết
bọn này xe cán không chết cũng bị thương
có gì gọi là phép lạ - phép thánh đâu
tin bọn này là ngu
bọn này tâm địa độc ác dã man
không kể sanh mạng bá tánh, tín đồ, tín hữu.
 lllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllll
kính mời quí vị xem


các giáo sĩ, linh mục Nga thực hiện nghi lễ ban phước Vũ Khí

với niềm tin

chúng sẽ có thêm sức mạnh ngoài chiến trường

Đặc sắc nghi lễ ban phước cho vũ khí của Quân đội Nga

Vũ khí Nga trước khi chính thức vào biên chế thường được các giáo sĩ, linh mục thực hiện nghi lễ ban phước, với niềm tin chúng sẽ có thêm sức mạnh ngoài chiến trường.

Hiện tại tín ngưỡng tôn giáo ở Nga được phân bố với cơ cấu 83% dân số theo Kitô hữu Chính thống giáo (Orthodox Christians), 8% theo đạo Hồi, trong khi 9% còn lại thuộc các đức tin khác.
Chính vì vậy Kitô giáo đang được hoạt động chính thức và rộng rãi trong Quân đội Nga để phục vụ nhu cầu tâm linh của binh sĩ, đồng thời tiến hành nghi lễ ban phước tại các buổi bàn giao khí tài quân sự.
Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại hoạt động của các vị linh mục trong những buổi lễ tiếp nhận khí tài mới của Quân đội Nga.
Đặc sắc nghi lễ ban phước cho vũ khí của Quân đội Nga - Ảnh 1.
Mở đầu buổi lễ, vị linh mục trình bày những văn tế nghi thức của Kitô giáo cùng với Tư lệnh Sư đoàn phòng thủ tên lửa số 18 thuộc Lực lượng phòng không số 4 của Nga - nơi tiếp nhận những lô khí tài mới.
Đặc sắc nghi lễ ban phước cho vũ khí của Quân đội Nga - Ảnh 2.
Sau đó vị linh mục sẽ tiến hành trao "nước thánh" đến các thành phần của tổ hợp S-400 sắp bàn giao, với niềm tin sẽ ban cho chúng thêm sức mạnh và uy lực trên chiến trường.
Đặc sắc nghi lễ ban phước cho vũ khí của Quân đội Nga - Ảnh 3.
Hay một buổi lễ khác tại Sư đoàn đổ bộ đường không số 137, vị linh mục này đang tiến hành ban phước cho lô xe thiết giáp nhảy dù BMD-4M.
Đặc sắc nghi lễ ban phước cho vũ khí của Quân đội Nga - Ảnh 4.
Kể cả việc bàn giao sửa chữa các thiết bị cũng được tiến hành tại căn cứ quân sự thuộc quân khu Trung tâm ngoại ô thành phố Novosibrisk.
Đặc sắc nghi lễ ban phước cho vũ khí của Quân đội Nga - Ảnh 5.
Buổi bàn giao súng trường AK-74M cũng được tiến hành với nghi thức tương tự. Không những vậy, các linh mục và giáo sĩ phục vụ trong quân đội (sĩ quan tuyên úy) còn luôn phải tập luyện sức khỏe như những quân nhân thực thụ.
Đặc sắc nghi lễ ban phước cho vũ khí của Quân đội Nga - Ảnh 6.
Một vị linh mục đang cầu nguyện ban phước lành cho tàu vũ trụ Soyuz trước khi được phóng lên không gian.
Đặc sắc nghi lễ ban phước cho vũ khí của Quân đội Nga - Ảnh 7.
Máy bay chiến đấu Su-27SM cũng được ban tặng nước thánh trước khi bàn giao.
Đặc sắc nghi lễ ban phước cho vũ khí của Quân đội Nga - Ảnh 8.
Đặc biệt trong ngày 1/3/2014, các giáo sĩ Nga và Ukraine cũng gặp phải những căng thẳng tại bán đảo Crimea, do Nga tiến hành sáp nhập vùng đất này vào lãnh thổ của mình.
Đặc sắc nghi lễ ban phước cho vũ khí của Quân đội Nga - Ảnh 9.
Một nhà thờ di động được lắp đặt trong một cabin rơ mooc của Quân đội Nga, người ta có thể dễ dàng di chuyển và kết nối rơ mooc vào các xe tải quân sự…
Đặc sắc nghi lễ ban phước cho vũ khí của Quân đội Nga - Ảnh 10.
… hay được lắp đặt như một module "vũ khí" trên khung gầm xe tải. Mẫu xe này khá rộng rãi khi được trang bị một máy điều hòa, một máy phát điện diesel và tủ lạnh mini bên trong.
Thậm chí để phục vụ nhu cầu tín ngưỡng trên chiến trường của các binh sĩ, Quân đội Nga đã chế tạo một mẫu xe dành riêng cho việc này. Đối với Hoa Kỳ, quân đội nước này "chuyên nghiệp" hơn khi họ có cả một hãng chuyên về lĩnh vực thờ cúng di động mang tên Transport for Christ.
Lính dù Nga tập luyện tiến hành xây dựng “Nhà thờ dã chiến”
theo Trí Thức Trẻ
Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email quansu@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha News
Tags

quân đội Nga

ban phước

vũ khí


Tôn Giáo Là Mê Tín & Gạt Gẫm: các giáo sĩ linh mục Nga thực hiện nghi lễ ban phước vũ khí

  rải nước thánh dõm - bọn giặc nhà thờ cuồng tín - lưu manh - độc ác - gạt gẫm - mê tín dị đoan -

 

Ý NGHĨA LỄ CẦU NGUYỆN

TÔN GIÁO LÀ MÊ TÍN VÀ GẠT GẪM


- Nếu ai cầu cũng được như ý, thế giới sẽ loạn, nhân sanh đảo điên. Không làm việc cầu giàu có. Không tu hành cầu vãng sanh. Không học hành cầu đỗ đạt. Các bên thù nghịch cầu nguyện đối phương biến mất. Trái đất chỉ còn thú vật, đất đá, cây cỏ! 
Thảm họa của sự cầu nguyện phi chánh pháp là như vậy đó! 
 - Trong chiến tranh thế giới 1 và 2, hai phe lâm chiến đều làm lễ cầu nguyện long trọng, xin Thượng đế giúp phe mình chiến thắng đối phương. Thượng đế bèn nghe theo lời cầu nguyện này, nên hai phe đều tả tơi thê thảm.  
Đó là thảm họa của sự cầu nguyện phi chánh pháp!


On Thursday, July 21, 2016 3:57 PM, thanh nguyen <thanhnguye2000@yahoo.com> wrote:
Thuong thi con hat, me khen hay. Nhung co biet dau la co thuc moi vuc duoc dao.
Doc cai nay de co cai nhin phong khoang hon ve ton giao.  Tai sao cac cha ao den quoc doanh di giang dao, quyen tien con chien khong len tieng ma chi co cac ong su ao vang quoc doanh di giang dao va quyen tien thi quy vi moi len tieng? Do co phai vi cai tam bat thien cua cac ong hay cac ba khong ha? Cac ong, cac ba dong nao 1 chut nghe khong ? coi chung lai giong vet thi kho; vet no chi hoc lai tu nguoi de noi cai gi nguoi chu day no noi. Da la con chien roi lai con la vet nua thi coi sao ha?
" Có một căn bệnh lưu niên và nan y mà những tín đồ Thiên Chúa Giáo luôn mắc phải là cái gì phát xuất từ nhà thờ cũng đều được xem là thánh thiện, ngoài ra thì là dị đoan, dị giáo, vô thần, tội lỗi,... Khi một người lương tin điều gì thì người Ki-tô giáo đều cho là tin nhảm nhí. Còn những gì Ki-tô giáo tin thì là mầu nhiệm, là niềm tin không thể chạm đến. Cho đến từ ngữ cũng bị căn bệnh đó hành hạ. Chữ "phép" khi ở bên miệng người lương, "thầy cúng làm phép," thì tín hữu Ki-tô hiểu là "phù phép", mê tín, bậy bạ, và chế nhạo với những ý nghĩa rất tiêu cực.
Nhưng cũng "phép" đó xài cho các việc hành đạo bên Ki-tô giáo nói chung, và Ca-tô Rô-Ma giáo nói riêng, thì các tín hữu dành cho nó một lòng kính cẩn, thiêng liêng: phép rửa tội, phép thêm sức, phép mình thánh, phép giải tội, phép truyền chức, phép hôn phối, phép xức dầu,...và phép "lạ". Cứ xem các tác phẩm văn chương Việt Nam từ bao lâu nay, ít nhất là một đời người, nếu có những màn kịch lên án những "phép" dị đoan mê tín, thì chắc chắn màn đó phải nhắm vào những thầy cúng bên lương. Chưa bao giờ có một vở kịch lột trần những việc xấu xa, giả dối, những "phép lạ" làm bà Maria chảy dầu, chảy nước mắt, để thu hút "khán giả" của các ông linh mục Việt Nam. (Chớ ai cho rằng đó là vì các con quạ áo đen này không có làm điều gì xấu, chúng tôi sẽ dễ dàng đưa ra hàng loạt danh sách các tài liệu chứng minh.).


 TÔN GIÁO LÀ MÊ TÍN - NHỒI SỌ - GẠT GẪM TÍN ĐỒ U MÊ

SATURDAY 2016.6.18

SATURDAY 2017.3.04
Kính thưa Quí Vị độc giả bốn phương,
Hôm nay VP.PHTQ.CANADA bàn về vấn đề tu hành đạt đạo là thế nào?
Các vị Cao Tăng khi nhập diệt (chết) phải như thế nào mới gọi là đạt đạo theo quan niệm của bá tánh?

Bá tánh trên thế gian thường thích chuyện thần thông, phép lạ, kỳ dị.
Chẳng hạn như:
làm phép cứu người chết sống lại, hô phong hoán vũ, trục hồn ma quỉ nhập xác
Chẳng hạn như:
đi qua sông nước bằng chân không, biết chỉ chỗ chôn hài cốt của người chết,
lạy tượng phật ngọc què cũng chạy được,
cầu nguyện van xin đức mẹ hay bồ tát quán âm bệnh gì cũng hết
Chẳng hạn như:
tượng đức mẹ khóc chảy máu mắt, chúa hiện ra trên vách tường,
bồ tát quán âm hiện ra trên mây,
tượng bồ tát quán âm từ biển Phú Yên ngoi lên, phù hộ dân làm ăn giàu có,
trị bá bệnh
Chẳng hạn như:
giáo chủ các tôn giáo phải có hào quang, đi trong đêm không cần đèn đuốc.
Chẳng hạn như:
giáo chủ bị đóng đinh chết thảm, hồn xác máu me bay thẳng lên trời và ba ngày sau sống lại.
Chẳng hạn như:
giáo chủ khi chết phải đứng hay ngồi kết già, hương thơm xông khắp phòng, chân tay mềm mại gọi là thoại tướng tốt
Chẳng hạn như:
cả đời không tắm, ngồi bàn chông, ngồi chảo dầu sôi.
(xem hình cuối trang)
Tất cả những chuyện tưởng tượng trên, các nhà ảo thuật đều làm được, nghĩa là các chuyện giả, gạt gẫm mắt thế gian, chứ không thật.

Nên nhớ rằng:
khi đức Phật thành đạo nơi cội bồ đề, ngay trên thế gian này, thân tướng bên ngoài không có gì khác lạ.
Cho nên, khi đức Phật đi đến chỗ năm anh em Kiều Trần Như, không ai thèm tiếp.
Đến khi đức Phật thuyết giảng bài pháp đầu tiên,
Năm anh em Kiều Trần Như
giác ngộ liền đảnh lễ xin thụ giáo, làm các vị đệ tử đầu tiên.
Các vị đệ tử của đức Phật tự tu tự chứng.
Khi nghiệp quả, nghiệp báo (gọi chung là quả báo) của từng cá nhân xảy đến,
đức Phật không cứu được
và chẳng có vị đệ tử nào than khóc, hay van xin, cầu khẩn đức Phật.
Do đó, người đắc đạo, đạt đạo hay thành đạo là người chuyển hóa được nội tâm.
Những người thân cận hay bá tánh chỉ cảm nhận được khi người đắc đạo:
 

bọn giặc nhà chùa hay bọn giặc nhà thờ
là bọn ngu dốt đội lốt tu sĩ
bọn này không thông giáo lý - không hiểu chánh pháp
bọn lưu manh này sinh sống kiếm tiền
bằng cách truyền bá mê tín dị đoan - bất chấp thủ đoạn -
bày đủ trò cúng kiến - lễ lạy - ban phép thánh
bọn tu sĩ này cũng là con người làm sao có phép thánh
bọn này bị bệnh cũng phải uống thuốc,
đi bệnh viện
hết thuốc chữa, bọn này cũng ra nằm nghĩa địa hay vô lò thiêu
bọn này phạm pháp cũng bị kết án bỏ tù
bọn này súng bắn cũng chết
bọn này xe cán không chết cũng bị thương
có gì gọi là phép lạ - phép thánh đâu
tin bọn này là ngu
bọn này tâm địa độc ác dã man
không kể sanh mạng bá tánh, tín đồ, tín hữu.