TẬP SAN PHẬT HỌC TỊNH QUANG: TỪ SỐ 1 (2006) - ĐẾN SỐ 30 (2016)

TẬP SAN PHẬT HỌC TỊNH QUANG: TỪ SỐ 1 (2006) - ĐẾN SỐ 30 (2016)
TẬP SAN PHẬT HỌC TỊNH QUANG: TỪ SỐ 1 (2006) - ĐẾN SỐ 30 (2016)

Wednesday 23 December 2020

FORWARD EMAILS - SEND EMAILS

 

Trên các trang mạng,

có nhiều vị xin gia nhập diễn đàn, cũng có nhiều vị phàn nàn khi nhận Emails từ các diễn đàn.

Xin hướng dẫn các căn bản sinh hoạt diễn đàn

 Muốn gửi đăng Email - click here:

(To post) Tu-Do-Dan-Chu@googlegroups.com - No moderation.

Muốn ghi tên gia nhập - click here:

(To subscribe) Tu-Do-Dan-Chu+subscribe@googlegroups.com)

Muốn rút tên không nhận Emails nữa - click here:

(To unsubscribe) Tu-Do-Dan-Chu+unsubscribe@googlegroups.com)

DAKAO-SAIGON@googlegroups.com;

NGƯỜI VIỆT CANADA <NGUOI-VIET-CANADA@googlegroups.com>;

NGƯỜI VIỆT TỰ DO <NGUOI-VIET-TU-DO@googlegroups.com>;

DienDan_SongVui@googlegroups.com; DienDan_TrangDen@googlegroups.com; DienDan_ThanHuu@googlegroups.com;

DienDan_ThoiSu@googlegroups.com; DienDan_TinTuc@googlegroups.com; DienDan_TuDo@googlegroups.com;

DienDan_TuDoNgonLuan@googlegroups.com;

Tu-Do-Dan-Chu@googlegroups.com; Tu-Do-Ngon-Luan@googlegroups.com;

TinTuc_TuDo@googlegroups.com; TuDo_BinhLuan@googlegroups.com; TuDo_TinTuc@googlegroups.com;

TuDo_ThongTin@googlegroups.com; Tu-Do-Thong-Tin@googlegroups.com;

VP_PHTQCANADA@googlegroups.com;

Tại sao tôi forward chuyển tiếp email ...!!!

Đúng tâm lý của tôi.

Có nhiều email không mấy quan trọng tôi cũng forward cho bạn bè để tùy nghi (không thích thì delete), vì tôi đang nghĩ tới bạn.

Có thể có nhiều bạn không thông cảm tâm lý nầy của tôi, sẽ trách, lão già tào lao, email lãng xẹt mà cũng chuyển, làm mất công mình delete.

 Tại sao tôi forward chuyển tiếp email ...!!!

Vì trong tôi, bạn là người tôi qúy mến,

và tôi luôn nhớ tới bạn.

 Đôi khi, chúng ta tự hỏi, tại sao bạn bè chuyển tiếp các email cho chúng ta mà không viết một từ, có lẽ điều này có thể giải thích....


Khi tôi đang rất bận rộn, nhưng vẫn muốn giữ liên lạc, nên tôi chuyển tiếp email !...


Khi tôi không có gì để nói, nhưng vẫn muốn giữ liên lạc nên chuyển tiếp email !... 

Khi tôi muốn thể hiện một cái gì đó, nhưng không biết nói gì, và không biết làm thế nào, tôi chuyển tiếp email !... Để cho bạn biết rằng...

...Bạn vẫn còn được nhớ, bạn vẫn còn được quan tâm, bạn vẫn còn được thương yêu, bạn vẫn còn được chăm sóc, bạn vẫn sẽ nhận được những gì bạn muốn có... Một email được chuyển tiếp từ tôi...

Vì vậy, người bạn của tôi, thời gian tới nếu bạn nhận được một email, không nghĩ rằng chỉ là một email tôi đã gửi cho bạn, mà còn cho thấy là

...ngày hôm nay…

tôi đã nghĩ tưởng đến bạn !...

lllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllll

Why do We Forward Emails

HI!

Sometimes, we wonder why
friends keep forwarding emails to
us without writing a word,

maybe this could explain:

When you are very busy,
but still want to keep in touch,
guess what you do - you forward emails!

When you have nothing to say,
but still want to keep in contact,
you forward emails!

When you have something to say,

but don't know what,

and don't know how,

you forward emails!

To let you know that:

you are still remembered,

you are still important,

you are still loved,

you are still cared for,

you are still wanted, guess what you get?

A forwarded email from me.

So my friend

next time if you get an email,

don't think that I have sent you just an email,

but that...


I Have Thought of You Today!


Please Send This To Your Friends
To Let Them Know
You're Thinking About Them.

***

lllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllll