TẬP SAN PHẬT HỌC TỊNH QUANG: TỪ SỐ 1 (2006) - ĐẾN SỐ 30 (2016)

TẬP SAN PHẬT HỌC TỊNH QUANG: TỪ SỐ 1 (2006) - ĐẾN SỐ 30 (2016)
TẬP SAN PHẬT HỌC TỊNH QUANG: TỪ SỐ 1 (2006) - ĐẾN SỐ 30 (2016)

Wednesday 10 October 2018

Chính Trị Tôn Giáo

Chính Trị & Tôn Giáo

Morality is doing right, no matter what you are told. Religion is doing what you are told,
no matter what is right.
(H. L. Mencken)
 
http://phtq-canada.blogspot.com/2018/10/chinh-tri-ton-giao.html

Chính Trị lợi dụng Tôn Giáo
hay
Tôn Giáo lợi dụng Chính Trị

Qua Cơn Mê

Con người gặp tai nạn là do kém phước báu, và do con người đã gieo nghiệp nhân không tốt, trong kiếp trước hay kiếp này. Kiếp trước làm gì không tốt, con người chưa có tu chứng nên không thể biết được. Kiếp này tai nạn xảy ra, do con người có một phần bất cẩn trọng. Nếu không có nghiệp nhân xấu, không thể có nghiệp quả tự nhiên xấu được. Hãy thử suy nghĩ: tại sao tai nạn không xảy ra cho người này, người khác, mà lại xảy ra cho mình? Chuyện xui xẻo không xảy ra cho người khác, tại sao lại đến với mình? Không chịu suy nghĩ, không hiểu như vậy, con người sẽ hết sức tức giận kẻ gây ra tai nạn cho mình, kẻ gây ra phiền toái cho mình, kẻ gây ra thương tích cho mình, kẻ đã làm khổ làm nhục mình.

Chính Trị & Tôn Giáo

 President Russia Vladimir Putin continues to do crossed holy.
Đại tướng Mỹ thăm đền thờ Hai Bà Trưng - Ảnh 1.      
Đại tướng Mỹ, Đại sứ Mỹ cùng các khách mời dâng hương trong chuyến thăm đền thờ Hai Bà Trưng 20.8.2018

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ James Mattis đến thăm chùa Trấn Quốc trong chuyến đi đến Việt Nam hồi đầu năm nay 2018